expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Thông tin Vingroup không làm nhà giá rẻ gây chấn động thị trường BĐS

Việc Chủ tịch Vingroup tiết lộ dự án VinCity không phải dự án nhà giá rẻ đã gây chấn động thị trường bất động sản, nhiều doanh nghiệp làm nhà giá rẻ như “mở cờ trong bụng” vì không phải cạnh tranh với đối thủ quá mạnh này.

Tại ĐHCĐ năm 2017 của Vingroup mới đây, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn này đã tiết lộ dự án mang thương hiệu VinCity không phải là dự án nhà giá rẻ mà là phân khúc nhà dành cho người có thu nhập trung bình cao. Thông tin này ngay lập tức gây chấn động thị trường bất động sản (BĐS).
Trước đó, "ông lớn" này tuyên bố trong 5 năm tới, doanh nghiệp sẽ đưa ra thị trường khoảng 300 nghìn căn hộ đại chúng mang thương hiệu VinCity.
Việc Vingroup đưa ra một thương hiệu BĐS mới hướng đến số đông người có nhu cầu về nhà ở, với vị trí dự án nằm ngoài khu vực trung tâm các đô thị, khiến nhiều người lầm tưởng VinCity là thương hiệu nhà giá rẻ của Vingroup.
Thậm chí từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2017, tại rất nhiều Hội thảo về thị trường BĐS, cũng như những báo cáo nghiên cứu thị trường, nhiều chuyên gia và công ty nghiên cứu đều đưa ra nhận định nguồn cung nhà giá rẻ với sự tham gia của Vingroup sẽ rất lớn và thị trường BĐS năm 2017 sẽ rất sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét